วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

ทำไมคนเราต้องคิดถึง...

ทำไมวันนี้เศร้าจัง

ทำไมต้องรู้สึกเหงาด้วย

ทำไมเค้าไม่โทรหาเลย

ทำไมคนที่เรารัก ถึงไม่คิดเหมือนเรา

ทำไมคนที่เรารักถึงมองเราไม่ดีตลอดเวลา

แค่พูดคำว่า ที่บ้านนอกฝนตกแรงกว่าในเมือง

ก็โกรธว่าเราดูถูกคนบ้านนอก

(ฟังแล้วไม่เข้าใจใช่ไหม เราเองก็ไม่เข้าใจ)

ทำไมต้องหาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมาทะเลาะกันด้วย

คงเพราะเขาไม่ได้รักเรา

 ทำให้ต้องกินข้าวคนเดียว เดินห้างคนเดียว 

ทำไมต้องเดียวดาย
 
วันนี้เศร้าจัง  เห็นบทความนี้ใน bloggang.com

เข้ากับเราตอนนี้เลย

คิดถึงเขามากเลย

สนใจหนังสือเชิญที่ http://astore.amazon.com/tuktik-brainfood-20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น